Sunday, July 21, 2024

કવિતા

 મારે લાફો મારવો છે કાબરાને 



ચકલીને પંજવે છે રોજ

અને આવીને કા કા કરી જાય છે રોજ ...

                 મારે લાફો મારવો છે કાબરાને. .....


જ્યાં મારવા જાઉં ત્યાં બેસી જાય છે થાંભલે 

રોજ સવારે ચકલીને ચાંચ મારી જાય એ કાબરો

હું દરરોજ પથ્થર મારું કે ક્યારેક તીર બનવું મારું

તોય ચકલીના ઘોસલામાં ગડતો કાબરો..

               મારે લાફો મારવો છે કાબરાને. .....


ચકલીનું બચ્ચું મરી ગયું એનું કારણ છે કાબરો 

તોય એને રોજ આવે છે એ નફ્ફટ કાબરો 

તોય એને હું કાઢી ન હકી ઇ કાબરાને 


                મારે લાફો મારવો છે કાબરાને. .....



  Written by 

..Nanda chavada 


 


No comments:

Post a Comment

Cultural Studies, Media, Power, and the Truly Educated Person

This blog serves as a response to the thinking activity task on Cultural Studies assigned by Dr. Dilip Barad from the Department of English ...